ในการสังเกตของแท้ของเทียม จะมีอยู่สองสามที่ ที่แรก ฝาหลังที่สตารท จะมีจุดเล็กๆ ของจุด นูนๆ เอามือลูบดู ของปลอมจะไม่มี ของแท้จะมี ที่สอง หัวเทียน ของแท้จะใช้ NGK ของปลอมมีหลายๆแบบ สายคอยส์จะไม่มีปลอกหุ้ม มาแบบเปลือยๆ ที่สาม คาบูเรเตอร์ หรือตัวผสมน้ำมันกับอากาศ ของแท้จะใช้ ของ mikuni พร้อมสลักเลขคาร์บูด้วย ของเทียมบางที่ก็ mikuni แต่เป็นของปลอม ที่สี่ หัวเกียร์ ต้องหมนๆ ไม่ใส น่าจะหมดล่ะนะ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เจอของปลอมนะครับ เพราะว่าบางคนเขาไปซื้อก้านกับหัวของจริงมา เปลี่ยนคาบูนิดหน่อยก็ตบตากันได้ สำหรับของมืองสองนะครับ แต่ถ้าของมือหนึ่งใช้งานไม่หนักมาก ประกันที่แถมมากับเครื่องคือ 1 ปี แทบจะไม่ได้ซ่อมเลย ยกเว้นแต่เติมน้ำมันไม่ใส่ 2T แค่นั้นเองล่ะ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น